泰剧吧,打造国内最专业的泰国电视剧泰剧泰国电影资讯平台

泰剧《夜鹰夫人/夜鹰》国语版全集中字土豆优酷在线观看(Tawin&Jakajaan)

来源:youku 作者:youku 更新时间:2016-05-07 09:10
视频介绍: [点击去底部看剧集列表 ]

泰文:นางเหยี่ยวรัตติกาล
中文剧名:夜鹰夫人(原名夜鷹 MV感覺像夜鷹夫人)
讀音:Yeawrattikarn
演出: Tawin 、Jakajaan、Louis Hesse、jammie:
製作公司:Kantana
定裝日期:2015年2月20日定装
開機日期: 2015.4.2 日
播出日期: 2016.5.8 (周末檔)
播出時間: 周五 20:00-20:15(第一段) & 20:45(第二段),周六&周日20:15 (泰國時間,北京+1小時)

泰剧《夜鹰》演员表
Tawin&Jakjaan

泰剧《夜鹰》海报剧照
泰剧《夜鹰》海报剧照
 


泰国电视剧《夜鹰》剧情介绍/故事梗概/大结局
กันตนา มูฟวี่ ทาวน์” บวงสรวง “เหยี่ยวรัตติกาล”
พลิกโฉม “จั๊กจั่น” เป็นแอ็คชั่นฮีโร่สาวคนใหม่
“บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด” จัดงานบวงสรวงแนะนำละครเรื่องใหม่ “เหยี่ยวรัตติกาล” กำกับการแสดงโดย “อนุวัฒน์ ถนอมรอด” นำแสดงโดย “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, วิน-ธาวิน เยาวพลกุล, หลุยส์ เฮสดาร์สัน, แจม-ปาณิชดา แสงสุวรรณ, บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ, เตย-กัญญกร พินิจ, อ๋อง-พัฒนะ พันธุ์เทวะ, ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, นวลปรางค์ ตรีชิต, ทองขาว ภัทรโชคชัย, เก็ท-ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย, บู-กฤษณ์ ไตรรัตน์”
“ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์” ผู้ช่วย ผู้จัด
“เหยี่ยวรัตติกาล เป็นละครบู๊แนวใหม่ มีพี่จั่นเป็นฮีโร่สาวที่ต้องบู๊แอ็คชั่น ที่เลือกพี่จั่น เพราะเขาทำได้หลายบทบาทมาก อย่างปีที่แล้วก็ดังจากเรื่อง “สุสานคนเป็น” มาเรื่องนี้ก็เล่นบู๊ พลิกบทบาท ซึ่งเขามีความสามารถครบ รอบด้าน มั่นใจว่าเขาทำได้ค่ะ
กับการทำงานเป็นผู้จัด สำหรับเรื่องนี้ “สตางค์” ก็ช่วยแม่ทำค่ะ ทำทุกอย่าง เหมือนที่แม่ทำค่ะ ละครแนวนี้กันตนาถนัดอยู่แล้ว แล้วก็มั่นใจในตัวพี่นุ (ผู้กำกับ) ด้วย พี่นุทำละครแนวนี้เก่ง จะได้มีเรื่องแปลกๆ ไม่ซ้ำใคร เรื่องซีจี ก็ไม่เป็นห่วงนะคะ เพราะว่าเรามีเวลาทำ

จริงๆ ตางค์ก็ช่วยคุณแม่ทำมาหลายเรื่องแล้วนะคะ ก่อนหน้าเรื่อง “แหวนสวาท” ก็ทำแล้ว กับการเป็นผู้จัดเต็มตัว ตางค์ได้คุยกับคุณแม่เรื่องนี้แล้ว บอกคุณแม่ว่า ขอเวลาอีกสักพักหนึ่ง ให้เรามีประสบการณ์มากกว่านี้ก่อน ทุกวันนี้เขาก็สอนอยู่ทุกวัน ทำทุกอย่างพร้อมกัน แต่เรามีความรู้สึกว่ายังไม่พร้อมเท่าไร”
มีเรื่องที่อยากทำเตรียมไว้บ้างไหม
“จริงๆ ก็มีเรื่องไว้ในใจแล้ว อยากจะทำแล้ว คุยกับคนเขียนบทเรียบร้อยแล้ว อยากให้หมดล็อตพวกนี้ไปก่อน ค่อยคิดอีกทีหนึ่งว่าจะเมื่อไร เรื่องหรือแนวที่อยากจะทำ ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นแนวไหน อยากทำให้ได้ทุกแนวค่ะ ไม่ได้เฟเวอร์แนวไหนเป็นพิเศษ คือ ทำยังไงก็ได้ให้ถูกใจคนดูส่วนใหญ่ให้ได้ ก็อยากให้คนดูให้โอกาสด้วยค่ะ
ตอนนี้ก็ฝากเรื่อง “แหวนสวาท” ด้วยนะคะ ออนแอร์อยู่ ศุกร์ถึงอาทิตย์ เวลาสองทุ่มครึ่ง พวกเราตั้งใจทำเต็มที่มากเลยค่ะ พี่แพนเค้กกับพี่ธันวา ก็เล่นน่ารักมาก ขนาดดูตอนตัดต่อยังฟินเลย ส่วนเรื่อง “เหยี่ยวรัตติกาล” พี่จั่นพี่วินก็ตั้งใจเต็มที่ พี่วินหายไปหลายปีแล้วกลับมาเล่นกับเราก็ดีใจมากค่ะ เห็นสองคนซ้อมคิวบู๊กัน เห็นเบื้องหลัง ตั้งใจมาก ก็ฝากด้วยค่ะ”
“เหยี่ยวรัตติกาล เป็นละครที่มีฮีโร่ เป็นแอคชั่นแฟนตาซีนิดหน่อย เราอยากมีแอคชั่นฮีโร่ที่เป็นของไทย แล้วก็อยากให้เป็นผู้หญิง เพราะว่ามีน้อย ของเราเคยมีอินทรีแดง อินทรีทอง เป็นผู้ชาย เยอะแล้ว อันนี้ก็เลยอยากให้เป็นแอคชั่นผู้หญิงบ้าง ไม่ใช่ละครวัยรุ่น แต่วัยรุ่นดูได้ เพราะว่าพระเอกนางเอกในเรื่องจะมีความเป็นผู้ใหญ่ วัยทำงาน มีอุดมการณ์ รักชาติ ปราบเหล่าร้าย คนโกง”

“จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”
“เป็นละครเกี่ยวกับแอ็คชั่นฮีโร่ค่ะ แล้วก็ฮีโร่เป็นผู้หญิง นอกจากแอ็คชั่นแล้วก็มีกุ๊กกิ๊ก โรแมนติกด้วย เรื่องเพ่งเล็งซีจี จั่นไม่กลัวเลยค่ะ เพราะว่าพี่นุกับจั่นร่วมงานกันมาตั้งแต่เรื่อง “สุสานคนเป็น” คนก็บอกว่าผีคุณนายลั่นทมน่ากลัว แล้วพี่นุก็ไปทำ “เสือสั่งฟ้า” มาแล้ว จั่นรู้สึกว่าแค่นี้จิ๊บๆ
ในเรื่องนี้ “เหยี่ยวรัตติกาล” มีแปลงร่างด้วย ต่างจากละครแอคชั่นฮีโร่ทุกเรื่องที่แปลงร่างมา ก็ต้องคอยติดตามกันนะคะ ว่าจะเป็นยังไง จริงๆ แล้วเราตั้งใจถ่ายทำมาก


>>>>>>>>>>>视频地址<<<<<<<<<<

读过本文的读者都还读了: